Giới thiệu về chúng tôi

I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế nội thất Goodhome Việt Nam, được thành lập bởi hai người đồng sáng lập, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh và thiết kế thi công nội thất tại Hà Nội. Một người là kiến trúc sư có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, một người có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đặc biệt là phân phối bất động sản.

ĐÀO SỸ TRUNG ( 37 TUỔI)

GIÁM ĐỐC KỸ THUẬT
Chuyên ngành: Kiến Trúc sư

Kinh nghiệm: 9 năm.

Từng làm giám đốc kỹ thuật cho nhiều công ty lớn, cũng như trực tiếp thực hiện những công trình văn phòng, biệt thự, chung cư cao cấp tại các thành phố lớn.

NGUYỄN TUẤN BẢO (30 TUỔI)

GIÁM ĐỐC KINH DOANH
Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh

Kinh nghiệm: 5 năm.

Nắm giữ các vị trí GĐ kinh doanh, GĐ dự án, PTGĐ tại các đại lý lớn là đối tác của các chủ đầu tư hàng đầu như Vinhomes, Sungroup..

 

Theo kinh nghiệm trong cả 2 lĩnh vực thất và bất động sản, hai lĩnh vực có sự liên quan vô cùng mật thiết. Chúng tôi nhận thấy nội thất là một thị trường tiềm năng còn rất lớn.  Đặc biệt là phân khúc thiết kế và thi công ( may đo),  Với sự phát triển của kinh tế cũng như nhu cầu cuộc sống ngày một tiện nghi, cao cấp hơn, và cho rằng đây sẽ là một dịch vụ không thể thiếu trong tương lai.

 

Mặc dù vậy, chúng tôi ý  thức được rằng thiết kế thi công nội thất là một thị trường lớn có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt,  là sân chơi của hàng nghìn doanh nghiệp lớn và nhỏ đang hoạt động mạnh mẽ trong thị trường.  Nhưng với đam mê, kinh nghiệm và khao khát chinh phục, chúng tôi tin rằng thị trường nào cũng sẽ vẫn có chỗ đứng vững chắc cho những thương hiệu đủ chất lượng, tâm huyết và chuyên nghiệp

 

Vì vậy sau khi xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cũng nhưng tập hợp những nguồn lực cần thiết. Chúng tôi đã quyết định bắt tay thành lập công ty cổ phần tư vấn và thiết kế nội thất Goodhome Việt Nam vày ngày 29 tháng 05 năm 2020.

 

 

II. TẦM NHÌN SỨ MỆNH

Thị trường thiết kế thi công nội thất, là một thị trường rộng lớn, với đầy đủ các phân khúc, và cũng vì thế mà cũng có vô vàn các đơn vị với chất lượng dịch khác nhau. Nhưng vòng đời sản phẩm rất dài, trung bình mỗi khách hàng chỉ có 1-3 lần sử dụng đến dịch vụ trong đời. Điều này dẫn đến một sự khó khăn rất lớn cho khách hàng khi đưa ra một lựa chọn đáng tin cậy cho căn hộ của mình.

Hiểu được điều đó goodhome đã ra đời với Sứ mệnh trở thành một lựa chọn uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp,  được cộng đồng khách hàng tin tưởng, và góp phần công sức làm cho thị trường thiết kế thi công nội thất phát triển mạnh mẽ và bền vững phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Logo Mockup Collection by Asylab

III. PHƯƠNG TRÂM HOẠT ĐỘNG

Là một doanh nghiệp trẻ, nên chúng tôi luôn xác định rõ “NIỀM TIN KHÁCH HÀNG” là mục tiêu tiên quyết chúng tôi phải chinh phục. Đây là một hành trình rất dài và nhiều thách thức, nhưng với phương trâm UY TÍN – TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM – SẴN SÀNG , chúng tôi tin rằng với sự nỗ lực của cả hệ thống chúng tôi sẽ ngày một tiến gần hơn tới mục tiêu đó:

 

  • UY TÍN: Luôn thực hiện đúng những cam kết về chất lượng dịch vụ.
  • TẬN TÂM: Phục vụ bằng tâm huyết vì lợi ích của khách hàng.
  • TRÁCH NHIỆM: Sẵn sàng chịu trách nhiệm cao nhất trong mọi hoàn cảnh.
  • SẴN SÀNG: Luôn sẵn sàng , linh hoạt xử lý mọi vấn đề để khách hàng hài lòng hơn.

Đây cũng chính là “Kim chỉ nam” là phương trâm cho mọi hành động mọi quyết định của tập thể cán bộ, nhân viên Goodhome. Bằng những hành động cụ thể, từng bước chúng tôi sẽ tiến đến mục tiêu chinh phục “NIỀM TIN KHÁCH HÀNG” và khẳng định vị trí của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

 

IV. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Ngay từ khi thành lập chúng tôi đã nhận định chất lượng dịch vụ, và chất lượng sản phẩm là hai yếu tố then chốt để có thể nghĩ đến những mục tiêu xa hơn. Để đảm bảo được điều đó chúng tôi đã tập hợp và gây dựng những nguồn lực để hình thành nên những giá trị cốt lõi chính làm nền móng cho sự phát triển bền vữ cho công ty như:

  • Con người: Hệ thống nhân sự giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, sáng tạo và sẵn sàng cống hiến cho công việc.
  • Thiết bị: Đầu tư vào hệ thống máy móc trang thiết bị phục vụ sản xuất kinh doanh.
  • Sản xuất: Chủ động sản xuất với hệ thống phân xưởng và máy móc hiện đại cũng như hợp tác chặt chẽ với các nhà cung câp nguyên vật liệu uy tín.
  • Quy trình: Xây dựng và nâng cấp liên tục các quy trình chính hướng đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, và tiến độ hoàn thành.

V. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC

Sau hơn một năm hình thành và phát triển, với sự đoàn kết và cố gắng của đội ngũ tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên trong hệ thống.  Chúng tôi cũng đã có những kết quả đáng khích lệ, tuy nhiên đây mới chỉ là khởi đầu, và chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng để cải thiện dịch vụ cũng như sản phẩm để có thể phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

PHỤC VỤ THIẾT KẾ SẢN XUẤT & THI CÔNG QUY MÔ NHÂN SỰ
>200 150 60 40
Khách hàng Công trình Công trình Nhân sự

Bài viết liên quan