Danh mục
I. ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ CHUNG
Chính sách bảo hành bảo trì được áp dụng kể từ ngày nghiệm thu công trình với khách hàng và sau khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ công nợ cho công ty GOODHOME.
Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng hạng mục công trình, từng loại sản phẩm. Thông tin chi tiết về thời gian bảo hành sản phẩm được quy định cụ thể ở “BẢNG CHI TIẾT BẢO HÀNH”.
Theo bảo hành này, GOODHOME có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.
Khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí khó tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của GOODHOME , GOODHOME có quyền từ chối bảo hành hoặc đề nghị chi phí bổ sung.
Đối với những thiết bị của nhà cung cấp thứ 3 (Hafele, Teka, Toto, Nguyenkim…), quý khách hàng vui lòng giữ phiếu bảo hành của nhà cung cấp đó để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng theo quy định. Sau khi nghiệm thu, GOODHOME sẽ chuyển giao toàn bộ phiếu bảo hành cho khách hàng để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.
II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ
Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng. Sản phẩm được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của GOODHOME & nhà sản xuất sản phẩm (Hafele, Teka, Toto, Samsung, Daikin…).
Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:
- Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước từ các tác nhân xung quanh.
- Để trong môi trường nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất tác động.
- Bị chuột, gián, thú cưng và các loại côn trùng, mối mọt xâm nhập từ môi trường bên ngoài và từ nguồn lây lan khác.
- Chứa hoặc chất hàng hóa vật dụng quá tải lên trên.
- Mặt sản phẩm tiếp xúc với axit, xút và các hóa chất khác.
- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tại gây ra.
Tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu.
Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
Sản phẩm không có phiếu bảo hành của GOODHOME và các nhà cung cấp thứ 3 (Hafele, Teka, Toto, Nguyenkim,…).
III. BẢNG CHI TIẾT CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ
Loại sản phẩm |
Nội dung bảo hành |
Thời gian bảo hành |
Phần thô |
|
|
Chống thấm/dột |
Thấm, dột |
12 tháng |
Lớp trát tường |
Lớp trát bị nứt, rạn |
6 tháng |
Hệ thống cấp thoát nước |
Rò rỉ nước |
12 tháng |
Phần hoàn thiện |
|
|
Trần thạch cao |
Không bảo hành |
|
Sơn nước |
||
Phần ốp lát |
||
Gạch ốp |
Không bảo hành |
|
Đá tự nhiên |
– Bảo hành keo – Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng trong quá trình sử dụng |
6 tháng |
Đá nhân tạo Vicostone |
– Bảo hành cong, vênh, phai màu – Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng rong quá trình sử dụng |
6 tháng |
Đá nhân tạo khác |
– Bảo hành keo |
3 tháng |
Sàn gỗ |
– Bảo hành cong vênh, co ngót – Không bảo hành thấm nước, trầy xước và các lỗi do người sử dụng |
1 năm |
Phần gương/kính |
Không bảo hành |
|
Phần sắt |
Không bảo hành |
|
Thiết bị nước |
Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3 |
|
Thiết bị điện |
||
Đèn chiếu sáng |
– Bảo hành kỹ thuật lắp đặt – Không bảo hành bóng, nứt vỡ |
6 tháng |
Thiết bị điện khác |
Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3 |
|
Cửa nhôm |
6 tháng |
|
Nội thất |
|
|
Sofa + ghế thư giãn + đôn + ghế |
– Bảo hành cấu trúc khung ghế (mối liên kết, gãy, cong, vênh) – Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da, lò xo, dây đai |
6 tháng |
Bàn ăn, bàn trang trí, bàn làm việc, bàn ăn, bàn đầu giường, bàn trang điểm |
– Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh) – Không bảo hành gương, kính |
6 tháng |
Kệ trang trí |
– Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh) – Không bảo hành gương, kính |
6 tháng |
Đồ trang trí |
||
Đèn trang trí |
Bảo hành kỹ thuật 6 tháng hoặc theo chính sách bảo hành của NCC thứ 3 |
|
Thảm, tranh và các đồ trang trí khác |
Không bảo hành |
|
Những sản phẩm sản xuất theo nhu cầu (Đồ fit-out) |
|
|
Tủ bếp/kệ bếp, tủ tivi/kệ tivi, tủ giày, tủ quần áo |
Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) |
– Phụ kiện: 1 năm – Đồ gỗ: 2 năm |
Đá bếp/kính bếp |
– Bảo hành keo – Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng – Không bảo hành kính |
|
Vách ốp |
– Bảo hành kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) – Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da |
2 năm |
Giường/tab đầu giường |
Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh) |
– Phụ kiện: 1 năm – Đồ gỗ: 2 năm |
Gương |
Không bảo hành |
|
Thiết bị nhà bếp |
Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3 |
|
Thiết bị vệ sinh và phụ kiện nhà tắm |
Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3 |
IV. QUY TRÌNH BẢO HÀNH BẢO TRÌ SẢN PHẨM
Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin
Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (phải có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: info@goodhome.com.vn
Bước 2: GOODHOME tiếp nhận thông tin bảo hành
Goodhome sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.
Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0868555698
GOODHOME sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.
Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành
GOODHOME sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.
Bước 4: Bảo hành sản phẩm
Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, GOODHOME sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.
Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của GOODHOME nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, GOODHOME sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.
- – Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, GOODHOME sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
- – Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.
V . ĐIỀU KHOẢN BẢO TRÌ
Sau thời gian bảo hành, hoặc các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành trong thời gian bảo hành. Tất cả các sản phẩm của GOODHOME được bảo trì trong vòng 5 năm tiếp theo. Chúng tôi sẽ khắc phục tối đa với chi phí hợp lý.
VI. HIỆU LỰC:
Hiệu lực kể từ ngày 01/06/2021 đến khi có văn bản thay thế.