Chính sách bảo hành – Bảo Trì

I. ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ CHUNG

Chính sách bảo hành bảo trì được áp dụng kể từ ngày nghiệm thu công trình với khách hàng và sau khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ công nợ cho công ty GOODHOME.

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng hạng mục công trình, từng loại sản phẩm. Thông tin chi tiết về thời gian bảo hành sản phẩm được quy định cụ thể ở “BẢNG CHI TIẾT BẢO HÀNH”.

Theo bảo hành này, GOODHOME có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.

Khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí khó tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của GOODHOME  , GOODHOME  có quyền từ chối bảo hành hoặc đề nghị chi phí bổ sung.

Đối với những thiết bị của nhà cung cấp thứ 3 (Hafele, Teka, Toto, Nguyenkim…), quý khách hàng vui lòng giữ phiếu bảo hành của nhà cung cấp đó để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng theo quy định. Sau khi nghiệm thu, GOODHOME  sẽ chuyển giao toàn bộ phiếu bảo hành cho khách hàng để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.

II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ

Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng. Sản phẩm được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của GOODHOME  & nhà sản xuất sản phẩm (Hafele, Teka, Toto, Samsung, Daikin…).

Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:

  • Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước từ các tác nhân xung quanh.
  • Để trong môi trường nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất tác động.
  • Bị chuột, gián, thú cưng và các loại côn trùng, mối mọt xâm nhập từ môi trường bên ngoài và từ nguồn lây lan khác.
  • Chứa hoặc chất hàng hóa vật dụng quá tải lên trên.
  • Mặt sản phẩm tiếp xúc với axit, xút và các hóa chất khác.
  • Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tại gây ra.

Tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu.

Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

Sản phẩm không có phiếu bảo hành của GOODHOME  và các nhà cung cấp thứ 3 (Hafele, Teka, Toto, Nguyenkim,…).

III. BẢNG CHI TIẾT CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BẢO TRÌ

Loại sản phẩm

Nội dung bảo hành

Thời gian bảo hành

Phần thô

 

Chống thấm/dột

Thấm, dột

12 tháng

Lớp trát tường

Lớp trát bị nứt, rạn

6 tháng

Hệ thống cấp thoát nước

Rò rỉ nước

12 tháng

Phần hoàn thiện

 

Trần thạch cao

 

Không bảo hành

Sơn nước

   

Phần ốp lát

   

Gạch ốp

 

Không bảo hành

Đá tự nhiên

– Bảo hành keo

– Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng trong quá trình sử dụng

6 tháng

Đá nhân tạo Vicostone

– Bảo hành cong, vênh, phai màu

– Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng rong quá trình sử dụng

6 tháng

Đá nhân tạo khác

– Bảo hành keo
– Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng trong quá trình sử dụng

3 tháng

Sàn gỗ

– Bảo hành cong vênh, co ngót

– Không bảo hành thấm nước, trầy xước và các lỗi do người sử dụng

1 năm

Phần gương/kính

 

Không bảo hành

Phần sắt

 

Không bảo hành

Thiết bị nước

Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3

 

Thiết bị điện

Đèn chiếu sáng

– Bảo hành kỹ thuật lắp đặt

– Không bảo hành bóng, nứt vỡ

6 tháng

Thiết bị điện khác

Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3

 

Cửa nhôm

 

6 tháng

Nội thất

 

Sofa + ghế thư giãn + đôn + ghế

– Bảo hành cấu trúc khung ghế (mối liên kết, gãy, cong, vênh)

– Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da, lò xo, dây đai

6 tháng

Bàn ăn, bàn trang trí, bàn làm việc, bàn ăn, bàn đầu giường, bàn trang điểm

– Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh)

– Không bảo hành gương, kính

6 tháng

Kệ trang trí

– Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh)

– Không bảo hành gương, kính

6 tháng

Đồ trang trí

   

Đèn trang trí

Bảo hành kỹ thuật 6 tháng hoặc theo chính sách bảo hành của NCC thứ 3

 

Thảm, tranh và các đồ trang trí khác

 

Không bảo hành

Những sản phẩm sản xuất theo nhu cầu (Đồ fit-out)

 

Tủ bếp/kệ bếp, tủ tivi/kệ tivi, tủ giày, tủ quần áo

Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)

– Phụ kiện: 1 năm

– Đồ gỗ: 2 năm

Đá bếp/kính bếp

– Bảo hành keo

– Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng

– Không bảo hành kính

 

Vách ốp

– Bảo hành kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)

– Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da

2 năm

Giường/tab đầu giường

Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)

– Phụ kiện: 1 năm

– Đồ gỗ: 2 năm

Gương

 

Không bảo hành

Thiết bị nhà bếp

Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3

 

Thiết bị vệ sinh và phụ kiện nhà tắm

Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3

 


IV.
 QUY TRÌNH BẢO HÀNH BẢO TRÌ SẢN PHẨM

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (phải có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: info@goodhome.com.vn

Bước 2: GOODHOME  tiếp nhận thông tin bảo hành

Goodhome sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.

Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0868555698

GOODHOME sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

GOODHOME sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.

Bước 4: Bảo hành sản phẩm

Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, GOODHOME  sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của GOODHOME  nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, GOODHOME  sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.

  • – Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, GOODHOME sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.
  • – Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.

V . ĐIỀU KHOẢN BẢO TRÌ

Sau thời gian bảo hành, hoặc các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành trong thời gian bảo hành. Tất cả các sản phẩm của GOODHOME được bảo trì trong vòng 5 năm tiếp theo. Chúng tôi sẽ khắc phục tối đa với chi phí hợp lý.

VI. HIỆU LỰC:

Hiệu lực kể từ ngày 01/06/2021 đến khi có văn bản thay thế.

Bài viết liên quan