Quy trình thực hiện hợp đồng thiết kế nội thất

Quy trình thiết kế nội thất và tiến độ thanh toán là điều rất nhiều khách hàng quan tâm trước khi lựa chọn hoặc ký kết hợp đồng thiết kế nội thất. Chúng tôi xin trân trọng giới thiếu với quý khách hàng quy trình thiết kế nội thất và tiến độ thanh toán hợp đồng thiết kế nội thất mới nhất của chúng tôi.

I. QUY TRÌNH THIẾT KẾ NỘI THẤT

Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận ý tưởng khách hàng.

Đầu tiên chuyên viên tư vấn và kiến trúc sư của Goodhome gặp mặt để lắng nghe những ý tưởng, phong cách, yêu cầu thẩm mỹ, công năng, ngân sách đầu tư thi công… của quý khách. Từ đó sẽ đưa ra những tư vấn về vật liệu, hướng triển khai, màu sắc… và soạn thành một bản “Tiếp nhận ý tưởng khách hàng” có chữ ký của quý khách.

Bước 2: Ký kết hợp đồng:

Sau khi đã chốt được bản “Tiếp nhận ý tưởng khách hàng” và gói dịch vụ thiết kế, chuyên viên sẽ soạn hợp đồng và hai bên tiến hành ký kết.  thời hạn hợp đồng sẽ tuỳ vào quy mô và độ phức tạp của công trình 2 bên sẽ thống nhất tại thời điểm đó.

Bước 3: Bàn giao và chỉnh sửa:

Sau thời gian thực hiện dựa vào bản “Tiếp nhận ý tưởng khách hàng” và thời hạn được nêu tại hợp đồng thiết kế, Chúng tôi sẽ gửi tới quý khách sản phẩm 3D đầu tiên. Khách hàng có thể phản hồi và yêu cầu chỉnh sửa theo mong muốn, và thời gian sửa kiến trúc sư sẽ phản hồi lại tới quý khách.

Lưu ý: Goodhome sẽ không giới hạn số lần chỉnh sửa về màu sắc, chi tiết vật dụng trong bản vẽ, công năng sản phẩm trong nhà, decor trang trí ,

Ngoài ra Với những yêu cầu chỉnh sửa hoặc thay đổi trên 50% công năng sử dụng, cũng phong cách so với yêu cầu ban đầu Goodhome sẽ tính thêm phụ phí, tương đương 50% giá trị hợp đồng thiết kế, và khoản phí này sẽ thanh toán theo đúng tiến độ nêu trong hợp đồng.

Việc chỉnh sửa sẽ được thực hiện ngay khi quý khách thanh toán lần 2. ( tiến độ thanh toán được nêu chi tiết bên dưới)

Bước 4: Nghiệm thu bản vẽ

Sau khi nhận được bản vẽ 3D và chỉnh sửa mà quý khách đã hài lòng. Chúng tôi sẽ tiến hành bản bổ kỹ thuật 2D phục vụ thi công, và sẽ bàn giao đủ hồ sơ gồm bản vẽ gốc 3D và bản kỹ thuật 2D qua email, hoặc USB tới quý khách ngay khi quý khách thanh toán lần 3. ( tiến độ thanh toán được nêu chi tiết bên dưới)

II: TIẾN ĐỘ THANH TOÁN HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ NỘI THẤT

  • Lần 1: Khách hàng thanh toán 20% ngay khi ký hợp đồng.
  • Lần 2: Khách hàng thanh toán 50% ngay khi có sản phẩm 3D đầu tiên( việc chỉnh sửa sẽ tiếp tục thực hiện khi thanh toán lần 2).
  • Lần 3: Khách hàng thanh toán 30% khi nghiệm thu 3D và bộ hồ sơ kỹ thuật thi công.

Rất mong qua bài viết này, quý khách đã nắm được ý nghĩa của dịch vụ thiết kế, sự khác biệt về chất lượng thiết kế cũng như giá thành của dịch vụ thiêt kế nội thất của chúng tôi.

Với đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm, công ty cổ phần thiết kế và thi công nội thất GOOD HOME Việt Nam chúng tôi cam kết sẽ chia sẻ và tư vấn tới quý khách những kiến thức thẩm mỹ thời thượng nhất, cũng như  tư vấn thiết kế nội thất phù hợp nhất với sở thích, tiện nghi, mà vẫn đảm bảo công năng của ngôi nhà và chi phí đầu tư của gia chủ. 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách, xin chân thành cảm ơn!

Bài viết liên quan